Kiếm Tiền Online - Khó Hay Dễ ?


Xu thế kiếm tiền online

 Kiếm tiền từ internet ( online) hiện nay không còn là khái niệm xa lạ, mơ hồ với nhiều người. Đã có rất nhiều người tạo ra thu nhập 15- 20 triệu mỗi tháng chỉ với 1 chiếc điện thoại thông minh co kết nối internet. Ngày nay số lượng người tham gia kinh doanh và kiếm tiền online không ngừng tăng lên, tuy nhiên có rất nhiều người bị mất tiền trong lĩnh vực mới này. Vậy lý do tại sao ?

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU NHẤT:

Kiếm tiền online Vietsmile có lừa đảo không

Viplustoken là gì

Cảnh báo lừa đảo, thanh toán online được hoàn tiền

 Đây là những lý do mà người mới cần biết:

- Lầm tưởng rằng kiếm tiền online là 1 công việc làm giàu nhanh chóng:

Bạn lướt các trang mạng xã hội và thấy rất nhiều người khoe thu nhập khủng mỗi ngày, khoe nhà, xe và những hình ảnh đi du lịch những nơi cảnh đẹp, lãng mạn. Bạn tò mò tìm hiểu về công việc họ đang làm và được chia sẻ, bạn tìm hiểu thêm và thấy rằng đây thực sự là một cơ hội làm giàu nhanh chóng, mà thực sự chưa hiểu rõ bản chất của nó như thế nào. Sự lích thích và lòng tham khiên bạn đầu tư vào các dự án Scam và mất tiền.

- Thiếu hiểu biết về kĩnh vực đang làm:

 Sự nôn nóng, mong muốn kiếm tiền, niềm tin với người chia sẻ.... khiến bạn nhanh chóng bắt tay vào kiếm tiền online mà chưa hiểu rõ về công việc. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy lựa chọn cho mình một người dẫn đường, đã có kinh nghiệm và thành quả trong lĩnh vực kiếm tiền online. Họ sẽ cho bạn lời khuyên, định hướng cho bạn một công việc tốt sau đó dành thời gian học hỏi và làm theo hướng dẫn. Đứng trên vai người khổng lồ và đi theo họ là cách mà bạn rút ngắn con đường đi tới thành công của mình.

- Thiếu kiên trì: 

 Bất kể một công việc nào, dù có dễ đến mấy cũng đòi hỏi người làm một sự kiên trì, nỗ lực. Tham gia bất kỳ  một công việc nào nếu chỉ chăm chăm vào kiếm tiền mà không tạo ra giá trị thì chắc chắn bạn sẽ không thể thành công.

- Lòng tham khi bước chân vào công việc:

Công việc là để cho mọi người cùng kiếm tiền, nhưng sự tham lam khi bươc chân vào lĩnh vực mới khiến bạn nhanh chóng gặp phải những cạm bẫy mà chính sự tham lam đó giết chết ước mơ , mục tiêu ban đầu của bạn. Sự tham lam khiến rất nhiều người làm hết dự án này đến dự án khác. Cứ sau một khoảng thời gian lại thấy chia sẻ một dự án mới tốt hơn. Điều đó khiến cho người khác mất niềm tin ở bạn và con đường thành công của bạn rất xa vời.

- Cái tôi lớn: 

Dù bạn là ai trong cuộc sống, thành công rất lớn trong công việc hiện tại nhưng bước chân vào lĩnh vực mới bạn như một đứa trẻ bắt đầu đi học lại từ đầu. Khiêm tốn và cầu thị là những đức tính tuyệt vời cần có của một người thành công đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh online.

Tag: 

#vietsmile, #kiemtienonline, #mmo, #kiemtienonlinevietsmile

Nhận xét