VietSmile Có Lừa Đảo Không ?

Nhắc tới kiếm tiền online, từ trước tới nay nhiều người vẫn thờng cho đó là ảo tưởng, lừa đảo. Thực tế hiện nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của internet, chỉ cần một chiếc máy tính hay điện thoại có kết nối internet bạn có thể kiếm thu nhập bằng thậm chí tốt hơn rất nhiều người đang làm công nhân ngoài kia là bình thường.
 Chỉ cần lên google và gõ từ khoa kiếm tiền online bạn có thể tìm thấy hàng nghìn cách giúp gia tăng nguồn thu nhập từ kiếm tiền online. Tìm hiểu chuyên sâu bạn sẽ lựa chọn cho mình được công việc phù hợp. Cũng phải cảnh báo người dùng là trong hàng nghìn cái bạn tìm thấy sẽ có những dự án, những chương trình lừa đảo. Vì vậy hãy cận trọng trước khi quyết định, dành thời gian nghiên cứu, đầu tư cho kiến thức của mình sẽ giúp bạn có lựa chọn sáng suốt và nhanh chóng thành công với công việc lựa chọn.


  Việc kiếm tiền từ các app mạng trước đây cũng được coi là lừa đảo, trải qua thời gian với những tiện ích mà nó mang lại và được nhiều người kiểm chứng như Grap, Uber, Zalo, Tiki, Shope..... làm giàu 
nhờ phát triển các app và kết nối cộng đồng sử dụng hiện nay đang là xu thế mà nhiều công ty, tập đoàn hướng tới. App VietSmile ra đời không nằm ngoài xu thế !

Vietsmile là gì ?

 Được hình thành và phát triển từ năm 2017, trải qua hơn hai năm nghiên cứu và hoàn thiện Công ty Cổ Phần Đầu Tư & Phát Triển Nụ Cười Việt đã chính thức công bố và cho ra đời một mạng xã hội riêng mang tên Vietsmile.
 Người dùng sẽ được trải nghiệm một mạng xã hội của Việt Nam với rất nhiều nền tảng bào quanh như: gải trí, tiêu dùng, thanh toán, giải pháp kinh doanh.... mang lại một cảm giác dùng mới mẻ và thân thiện.
 Điểm khác biệt của Vietsmile so với các ứng dụng ví điện tử, mạng xã hội hiện nay là người dùng sẽ được trải nghiệm giải pháp thanh toán online tích điểm và hoàn tiền hoàn toàn miễn phí từ chính những dịch vụ và hoá đơn thanh toán hàng ngày. Nó sẽ giúp người dùng tiết kiệm chi phí từ một tới vài triệu đồng một năm. Điều mà chưa một ứng dụng nào tại Việt Nam hiện nay làm được ==> Xem ngay



Trải qua nhiều cố gắng của đội ngũ ban lãnh đạo công ty Vietsmile, ngày 19 tháng 7 năm 2020 Vietsmile được Bộ khoa học và công nghệ trao cúp Top 50 sản phẩm chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng do chính người tiêu dùng bình chọn.


Chính thức ngày 24 tháng 11 năm 2020 Vietsmile được nhà nước cấp phép mạng xã hội và là đơn vị duy nhất đợc cấp phép hoạt động mạng xã hội năm 2020 tại Việt Nam. Điều đó khẳng định sự minh bạch và tuân thủ pháp luật của công ty. Đây là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng quyết định sự thành công và phát triển mạnh mẽ của Vietsmile trong tương lai.

Không chỉ minh bạch và hợp pháp Vietsmile còn tạo ra công ăn việc làm cho hàng ngàn lao động, hàng trăm anh chị em đang có thu nhập tốt tại công ty với rất nhiều nền tảng kinh doanh và chính sách trả lương, thưởng hợp lý, minh bạch. Nếu bạn quan tâm và muốn trở thành một đối tác kinh doanh của Vietsmile xin mời xem bài viết sau để hiểu hơn ==> Xem ngay
Tham gia Group hỗ trợ của chúng tôi trên zalo để câp nhập thông tin và hỗ trợ !














                                                           ĐĂNG KÝ NGAY

Nhận xét