Vietsmile Có Phải Đa Cấp Không ?

 


 Nhiều người sau khi tìm hiểu về Vietsmile đã nhầm lẫn đây là một hình thức kinh doanh đa cấp, thực tế có phải như vậy không ? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây !

Trước tiên, bạn cần phải biết kinh doanh đa cấp là gì ?

 Kinh doanh đa cấp hay kinh doanh theo mạng giờ đây không còn lạ lẫm vơi nhiều người, nhắc đến kinh doanh đa cấp nhiều người cho đó là lừa đảo, sự thật là hiện nay có rất nhiều mô hình lừa đảo đang tồn tại.

 Tuy nhiên cái gì cũng có 2 mặt của nó. có thật thì sẽ có giả và cái gì có giá trị thì thường hay bị làm giả. Kinh doanh đa cấp cũng vậy. Không phải ngẫy nhiên nhiều quốc gia phát triển trên thế giới họ ủng hộ và tạo hành lang pháp lý thuận lợi cho các doanh nghiệp của mình phát triển công việc kinh doanh theo  mô hình kinh doanh hệ thống. 

 kinh doanh đa cấp là một hình thức kinh doanh theo kiểu truyền miệng , sản phẩm được phân phối trực tiếp từ nhà sản xuất tới tay người tiêu dùng không thông qua các khâu trung gian. Thay vào đó, các chi phí dành cho kho bãi, quảng cáo, truyền thông…. được dùng để trả cho người phát triển hệ thống.


BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Phân biệt tiếp thị liên kết và kinh doanh đa cấp
Đối tác kinh doanh Vietsmile được gì ?
Giá trị của viplus token

 Tại Việt Nam mô hình kinh doanh đa cấp mới chỉ du nhập và phát triển khoảng hơn 10 năm trở lại đây, nó thực sự còn rất mới so với sự phát triển của 1 ngành nghề. Chưa có 1 trường lớp nào đào tạo bài bản về kinh doanh đa cấp. Năm 2005 mới có nghị định 110- 2005 là văn bản luật đầu tiên quy định về hoạt động kinh doanh đa cấp.

 Trải qua thời gian, các văn bản luật về đa cấp dần được hoàn thiện và hoạt động kinh doanh đa cấp được quản lý chặt chẽ hơn. Nhiều công ty đa cấp hoạt động không tuân thủ pháp luật đã bị tước giấy phép kinh doanh điều đó chứng tỏ hoạt động kinh doanh đa cấp tại Việt nam đang được tuân thủ đúng pháp luật của nhà nước.

Vietsmile có phải đa cấp không?

 Hiện nay tại Việt Nam có khoảng 21 công ty đa cấp đuược phép hoạt động chính thống, bên canh đó cũng có nhiều hình thức huy động tài chính theo kiểu đa cấp biến tướng mà nhiều người không quá xa lạ như các dự án về uỷ thác, ICO, IPO, mining, cổ phiếu.....

Từ năm 2014 trở lại đây, với sự nở rộ và phát triển của công nghệ Blokchain mà đại diện là Bitcoin và Ethereum nhiều đồng tiền điện tử khác được ra đời mà mục đích chủ yếu là huy động đầu tư tài chính theo kiểu đa cấp biến tướng. Chỉ sau 1 thời gian ngắn là ụp sàn, đóng web kéo theo nhiều hệ luỵ nhiều gia đình tan nát, đổ vỡ về tài chính và tình cảm.

 Chính vì vậy nhắc tới các mô hình kinh doanh online, các app thương mại điện tử, các đồng coin, các mô hình hoàn tiền nhiều người cho là lừa đảo, đặc biệt các mô hình huy động tài chính kiểu online  có áp dụng sức mạnh của kinh doanh hệ thống.

Năm 2017, Vietsmile được ra đời từ ý tưởng xây dựng một mạng xã hội chia sẻ lại lợi nhuận cho cộng đồng, bằng việc phát triển và xây dựng cộng đồng người sử dụng nhờ áp dụng sức mạnh của ngành kinh doanh hệ thống.


 Nhiều người cho rằng Vietsmile là 1 mô hình đa cấp lừa đảo, tuy nhiên đi sâu vào tìm hiểu chúng ta sẽ thấy.

 Vietsmile là một công ty hoạt động về giải pháp công nghệ và phát triển theo hình thức tiếp thị liên kết đa tầng, hình thức trả thưởng thực chất chính là trả thưởng theo mô hình đa cấp.

  Tuy nhiên, với các công ty hoạt động về lĩnh vực công nghệ, thương mại điện tử phát triển theo hình thức tiếp thị liên kết đa tầng vẫn được pháp luật cho phép kinh doanh, hoạt động nhưng không cấp phép kinh doanh đa cấp. Bạn có thể tìm hiểu thêm qua Nghi-dinh-40-2018-ND-CP

 Trên thế giới và tại Việt Nam, hiện nay có rất nhiều công ty áp dụng mô hình tiếp thị liên kết, trả thưởng theo hình thức đa tầng như: PeerFly, CPALead, Max Bount hay  Accesstrade,…

 Thành viên đăng ký và sử dụng Vietsmile hoàn toàn miễn phí mà không phải đóng bất kỳ một khoản tiền nào. Với những thành viên mong muốn hợp tác và phát triển công việc kinh doanh của mình cùng với Vietsmile sẽ nhận được các phần thưởng xứng đáng với kết quả làm việc và công sức bỏ ra. bạn có thể tham khảo bài viết sau

BÀI VIẾT ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT

Phân biệt tiếp thị liên kết và kinh doanh đa cấp
Đối tác kinh doanh Vietsmile được gì ?
Giá trị của viplus token

 Việc các công ty công nghệ chính thống được cấp phép hoạt động, áp dụng sức mạnh hệ thống vào trong kinh doanh hiện nay không bị pháp luật Việt Nam cấm. Điều 5 nghị định 40- 2018 về Bán Hàng Đa Cấp quy định

Như vậy bạn có thể tự nhìn nhận và đánh giá thế nào là kinh doanh đa cấp và Vietsmile có phải là mô hình kinh doanh đa cấp hay không rồi chứ ?


Chúc bạn thành công !!!

Group zalo:  https://zalo.me/g/yhfhix091

 #viplus token, #token, #viplus coin, #VPL

Nhận xét