Tại Sao Nên Sở Hữu Viplus Token ? Giá Trị Của Viplus ?

 



Thị trường Cryptorcurrency mới chỉ bắt đầu vài năm gần đây nhưng hiện đang được cộng đồng rất quan tâm, hiện đã có rất nhiều doanh nghiệp, các quỹ tài chính lớn trên thế giới quan tâm và đổ dòng tiền về đầu tư trong thị trường này. Đây là cơ hội lớn giúp cho nhiều người giàu lên nhanh chóng và thay đổi chất lượng cuộc sống tốt hơn nhờ sự nhanh nhạy và biết nắm bắt cơ hội của họ.

 Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng tiềm ẩn nhiều sự rủi ro. Mỗi ngày đều có hàng trăm dự án được tạo ra, hàng ngàn đồng coin được phát hành, đa số trong đó là các dự án huy động tài chính dưới dạng đa cấp biến tướng, bánh vẽ.....

 Hẳn nhiều người không còn xa lạ với cái tên như ICO, IPO, lending, mining...., các dự án uỷ thác, cho nhận, hay nổi lên 2 năm trở lại đây là các app hoàn tiền , gần đây nhất là các dự án trade BO, trade theo chuyên gia...v...v... mà mục đích chủ yếu là kêu gọi và lôi kéo nhà đầu tư chứ không tạo ra giá trị thực tế cho cộng đồng.

 Nếu bạn còn đang mơ hồ về lĩnh vực  này thì bạn cần dành thêm thời gian để trau dồi kiến thức để hạn chế thấp nhất các rủi ro phải gánh chịu ==> Xem tại đây !

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Viplus token là gì ?

Hướng khai thác Viplus token miễn phí

Công nghệ Blockchain và giá trị của Viplus token

Trong bài viết này chúng ta cùng nhau tìm hiểu về một cơ hội mang tên Viplustoken & lý do tại sao nên sở hữu nó.

 Tháng 9-2019, Vietsmile chính thức ra mắt cộng đồng và cho thành viên đăng ký tài khoản. Không ồn ào, náo nhiệt, không tôn vinh hoành tráng như một số mạng xã hội trước đây hay các dự án tài chính. Vietsmile âm thầm xây dựng và phát triển các nền tảng mang lại giá trị thực tế, xây dựng niềm tin trong cộng đồng. Chỉ sau 3 năm phát triển Vietsmile đã tạo ra cộng đồng gần 4 triệu thành viên thường xuyên sử dụng các tiện ích mạng xã hội với hệ sinh thái xung quanh bao gồm:

 - Hệ thống chuỗi cửa hàng mang thương hiệu Vietsmile Coffe.

-  Hệ thống gồm 2 nhà máy sản xuất nước uống đóng chai Vietsmile Water phân phối sản phẩm trên toàn quốc.

- Sàn TMĐT Sbiz mang tới giải pháp kinh doanh, mua sắm online hoàn tiền cho hàng triệu khách hàng và thành viên với sản phẩm phong phú, đa dạng và chất lượng. Giải pháp quản lý, kinh doanh dành cho doanh nghiệp và cửa hàng đã kết nối hàng ngàn doanh nghiệp đăng ký sử dụng.

- Sàn giao dịch Bitrefund hỗ trợ giao dịch viplustoken với hàng trăm đồng tiền điện tử khác

- Sản xuất và phân phối độc quyền các sản phẩm hữu cơ như: Cà phê bứa - mang tới giải pháp giảm cân, giảm mỡ thừa an toàn cho cộng đồng, bột ngũ cốc dinh dưỡng thay bữa ăn sáng một cách lành mạnh, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Trong thời gian tới Vietsmile tiếp tục phát triển, hợp tác và mang tới cộng đồng nhiều sản phẩm hữu có khác phục vụ chăm sóc sức khỏe.

Tạo công ăn, việc làm cho hàng ngàn đối tác và thành viên, hàng trăm người có thu nhập tốt tại Vietsmile. Trong tương lai không xa, Vietsmile tiếp tục mở rộng và phát triển thêm nhiều nền tảng kinh doanh khác vào hệ sinh thái của mình.

- Tháng 3-2021, Vietsmile chính thức công bố 1 sản phẩm tiếp theo trong hệ sinh thái của mình mang tên Viplus Token.

Viplustoken là gì ?

 Đây là 1 trong những đồng tiền điện tử đầu tiên tại Việt Nam được phát hành và ứng dụng vào việc trao đổi thực tế. Tất cả các sản phẩm trong hệ sinh thái của Vietsmile sẽ được ứng dụng Viplus token vào để thanh toán như một loại tiền tệ ngang hàng.  

 Khác với tất cả các dự án tài chính, các đồng tiền điện tử từng biết, Viplustoken đước phát triển theo 1 hướng đi hoàn toàn khác biệt. Nó được tạo ra và mãi mãi chỉ dành tặng cho thành viên, đối tác và khách hàng tin tưởng sử dụng Vietsmile chứ không mở bán theo Blog như các dự án tài chính mà nhiều người đã từng biết hoặc đã đầu tư. Đây chính là một món quà mà Vietsmile trao gửi và xây dựng niềm tin đối với cộng đồng người sử dụng.



  Với lượng thành viên tham gia Vietsmile ngày càng lớn trong khi lượng Viplus phát hành và dành tặng chỉ chiếm 7% tổng cung thì cơ hội để chúng ta sở hữu và nắm giữ Viplus như 1 loại tài sản không còn nhiều. 


Chương trình tặng dự kiến hết năm 2021 sẽ kết thúc ngay khi đủ số lượng


Viplus token liệu có tăng giá không ?

 Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi sở hữu và nắm giữ bất kỳ 1 đồng coin nào. 

 Giá trị của một đồng coin chỉ được khẳng định và tăng trưởng khi có một số lượng lớn người dùng tin tưởng sử dụng và năm giữ. Với Viplus token cũng vậy, giá trị tăng trưởng của VPL do cộng đồng người dùng tự quyết định.

 Cùng với sự lớn mạnh, phát triển của Vietsmile, với chiến lược và lộ trình đi rõ ràng thì việc Viplus tăng trưởng chỉ là thời gian. Đây chắc chắn VPL sẽ là 1 tài sản không nhỏ trong tương lai không xa dành cho người nắm giữ. Các yếu tố sau đây giúp chúng ta có sự nhìn nhận về Viplus token.

- Giá khi phát hành là1 VPL = 1 VNĐ, không thể thấp hơn được nữa. Giá tại thời điểm hiện tại 1 VPL = 4VND.

- Hiện nay người dùng được sử dụng Viplus để làm phí quảng cáo trên mạng xã hội Vietsmile, Sbiz. Sắp tới sẽ là nhiều nền tảng khác, Viplus đang dần dần trở nên thực tế trong cộng đồng Vietsmile và có tính ứng dụng cao.

- Người dùng Vietsmile sẽ được trao đổi, mua bán VPL với các đồng coin khác trên sàn giao dịch Bitrefund, và các sàn giao dịch đuốc tế khác như Cointiger 

- Cộng đồng người đăng ký và sử dụng mạng xã hội Vietsmile tăng trưởng không ngừng, trong khi đó số lượng Viplus token chỉ có hữu hạn và không được tạo ra thêm (Cầu > Cung ), Rất nhiều người mong muốn sở hữu  điều đó tạo nên sự khan hiềm làm cho giá trị của VPL ngày càng tăng giá trị .


Những cơ hội bạn đã từng bỏ lỡ 

1- Năm 2009: 1 BTC= 0.00076 USD

    Năm 2021: 1 BTC = 64854 USD

2- Năm 2013: 1 ETH = 0.1 USD

    Năm 2021 1 ETH= 4372 USD.

3- Năm 2017: 1 BNB = 0.101 USD

     Năm 2021 1 BNB = 631 USD

Cơ hội tiếp theo dành cho bạn chính là VPL

Năm 2021 1 VPL = 1 vnđ

Năm 2023  chỉ cần 1 VPL = 1000 vnđ thì ai sẽ là tỷ phú ?

Sở hữu Viplus token ngay hôm nay

                                                      

BÀI VIẾT ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT

Viplus token là gì ?

Hướng dẫn nhận Viplus token miễn phí

Công nghệ Blockchain và giá trị của Viplus token

======================

Viplus cơ hội vàng cho tất cả mọi người !!!

Group hỗ trợ: https://zalo.me/g/yhfhix091



Nhận xét

Đăng nhận xét

cảm ơn bạn, chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn. XIn vui lòng để lại số điện thoại