Viplus token được nhiều người Việt Nam nắm giữ đang bùng nổ số lượng người dùng tích cực!

 

   Đã có những thay đổi tăng lên đáng kể về số lượng người dùng viplus token kể từ tháng 9 năm 2023. Viplus token đã chứng kiến sự gia tăng đáng kể về hoạt động của người dung hàng ngày trong tháng 9, sự gia tăng này phần lớn là do sự ra mắt gần đây tử sàn thương mại điện tử Webebuys ứng dụng công nghệ Blockchain vào thanh khoản cho 100% các đồng coin, token của tất cả các dự án cryptor khác. Số lượng địa chỉ ví hoạt động hàng ngày tăng cao kỷ lục, với lượng giao dịch tăng cao và gần 100.000 ví hoạt động.

 Hoạt động của người dùng tăng mạnh chủ yếu là do Vietsmile đã kết hợp với sàn TMĐT Webebuys để phát triển độc quyền tại Việt Nam. Webebuys được ra mắt vào tháng 9 và kể từ đó tới nay đã thu hút được khoảng 3 triệu user từ các đối tác lớn như: Mạng xã hội Baelive, Sàn TMĐT ATMLUCKY, Sàn giao dịch tiền số Bitrrefund....Trong thời gian tới Webebuys tiếp tục mở rộng hoạt động và liên kết thêm với nhiều đối tác lớn khác trong và ngoài nước.

Viplus token được sử dụng làm phí kích hoạt đối tác member ship (thành viên đăng ký quyền kinh doanh) của Webebuys và được sử dụng làm phí giao dịch cho các dự án đối tác trên hệ sinh thái . Viplus token được hỗ trợ bởi cá quỹ đầu tư lớn như: M-ventrer, Newlife..

 Từ tháng 9 năm 2023, Vietsmile hợp tác với Sàn TMĐT Webebuys để phát triển hệ thống thanh toán cho phép người dùng mua sắm hơn 8000 sản phẩm đủ các loại bằng 100% tiền điện tử với phí giao dịch thấp. Là một phần của mối quan hệ hợp tác này, các quỹ đầu tư mạo hiểm đã đầu tư một số tiền lớn (không được tiết lộ) vào Vietsmile. Hiện tại, hệ thống thanh toán blockchain này đã có sẵn và  có thể được sử dụng ở tất cả các quốc gia trên thế giới.

 Nếu bạn đang là chủ một dự án tốt và mong muốn mở rộng hệ sinh thái cho cộng đồng của mình, ứng dụng tiền điện tử của bạn và thực tế thanh khoản trong đời sống thực. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Webebuys cam kết hỗ trợ thanh khoản và đồng hành, thúc đẩy dự án của bạn ngày càng phát triển.

  


Chào mừng bạn ra nhập vào cộng đồng của chúng tôi!

 Nếu bạn là người yêu thích tiền điện tử và mong muốn gia tăng tài sản của mình, hãy nắm giữ viplus ngay hôm nay. Bạn chỉ có thể có được viplus token bằng cách:

- Đăng ký tài khoản miễn phí tại Webebuys - bạn sẽ được tặng ngay 10.000 viplus, giới thiệu thành viên đăng ký tặng 5000 viplus không giới hạn. Đăng ký tại đây

- Thanh toán các hóa đơn, dịch vụ như: nạp thẻ điện thoại, tiền điện, tiền nước, internet, vé máy bay... thông qua mạng xã hội Vietsmile. Bạn sẽ được tặng lại viplus, Đăng ký Vietsmile ngay

- Hiện nay viplus token đang được giao dịch trên 3 sàn giao dịch là Bitrefund, Cointiger và Sunswap, bạn có thể đăng ký tài khoản tại các sàn này và giao dịch, sở hữu Viplus token tại đó.

Đăng ký bitrefund: https://bitrefund.co/ref/418807/

Đăng ký cointiger: https://www.cointiger.com/vi-vn/#/register_mobile_share?refCode=6nID3c

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU NHẤT:

Hướng dẫn khai thác viplus token miễn phí.

Sàn thương mại điện tử Webebuys có lừa đảo không.


Tham gia nhóm trên Zalo :Tại đây

Tham gia nhóm telegram :Tại đây 

Chanel telegram : Tại đây

Theo dõi trên Twitter : Tại đây

Theo dõi Trên Fanpage : Tại đây

 

Nhận xét