Vinachain Đang Ngày Càng Được Nhiều Người Nắm Giữ Và Bùng Nổ Về Số Lượng Người Dùng Tích Cực!

 

   Đã có những thay đổi tăng lên rất lớn về số lượng người dùng tham gia stake VPC  kể từ tháng 5 năm 2024. VPC đã chứng kiến sự gia tăng đáng kể về hoạt động của người dung hàng ngày trong tháng 6, sự gia tăng này phần lớn là do cộng đồng vietsmile tin tưởng và chuyển đổi từ viplus token sang blockchain mới vinachain. Sự ra đời của vinachain khẳng định một bước đột phá lớn trong việc ứng dụng và dần đưa cryptor vào trong đời sống thực. Sự ra mắt gần đây tử sàn thương mại điện tử Webebuys ứng dụng công nghệ Blockchain vào thanh khoản cho 100% các đồng coin, token của tất cả các dự án cryptor khác càng khẳng định vị thế và niềm tin của cộng đồng nhà đầu tư đối với VPC. Mặc dù chỉ mới đưa vào giao dịch trên Pancakeswap 1 tháng nhưng số lượng địa chỉ ví hoạt động và giao dịch VPC  mỗi ngày một tăng lên, giá trị của VPC đã tăng lên mức ATH cao nhất 0.6$ tương đương 7500% so với giá lits sàn.



 Hoạt động của người dùng tăng mạnh chủ yếu là do VPC là đồng coin nền tẳng của blochain riêng vinachain với những ưu điểm nổi bật sau:

- Phí giao dịch rẻ nhất hiện nay, chỉ từ 450 -800 vnđ.

- Tốc độ giao dịch 100.000 giao dịch trên giây.

- Cung cấp AIP cho các token chạy trên vinachain ứng dụng thực tế vào thanh toán như: mua vé máy bay, đặt phòng khách sạn trên toàn cầu, thanh toán dịch vụ điện, nước, thẻ điện thoại, game...

- Trao đổi tiêu dùng trên nền tảng sàn TMĐT Webebuys với hơn 10.000 sản phẩm bằng cryptor.

 đã kết hợp với sàn TMĐT Webebuys để phát triển độc quyền tại Việt Nam. Webebuys được ra mắt vào tháng 9 và kể từ đó tới nay đã thu hút được khoảng 3 triệu user từ các đối tác lớn như: Mạng xã hội Baelive, Sàn TMĐT ATMLUCKY, Sàn giao dịch tiền số Bitrrefund....Trong thời gian tới Webebuys tiếp tục mở rộng hoạt động và liên kết thêm với nhiều đối tác lớn khác trong và ngoài nước.

VPC được sử dụng làm phí giao dịch cho các dự án đối tác trên hệ sinh thái . VPC hỗ trợ bởi cá quỹ đầu tư lớn như: M-ventrer, Newlife..

 Từ tháng 9 năm 2023, Vietsmile hợp tác với Sàn TMĐT Webebuys để phát triển hệ thống thanh toán cho phép người dùng mua sắm hơn 8000 sản phẩm đủ các loại bằng 100% tiền điện tử với phí giao dịch thấp. Là một phần của mối quan hệ hợp tác này, các quỹ đầu tư mạo hiểm đã đầu tư một số tiền lớn (không được tiết lộ) vào Vietsmile. Hiện tại, hệ thống thanh toán blockchain này đã có sẵn và  có thể được sử dụng ở tất cả các quốc gia trên thế giới.

 Nếu bạn đang là chủ một dự án tốt và mong muốn mở rộng hệ sinh thái cho cộng đồng của mình, ứng dụng tiền điện tử của bạn và thực tế thanh khoản trong đời sống thực. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Webebuys cam kết hỗ trợ thanh khoản và đồng hành, thúc đẩy dự án của bạn ngày càng phát triển.

  


Chào mừng bạn ra nhập vào cộng đồng của chúng tôi!

 Nếu bạn là người yêu thích tiền điện tử và mong muốn gia tăng tài sản của mình, hãy nắm giữ VPC ngay hôm nay. Bạn chỉ có thể có được VPC bằng cách tham gia chương trình Staking VPC với chúng tôi.





Đăng ký bitrefundhttps://bitrefund.co/ref/418807/

Đăng ký sàn Remitanohttps://remitano.com/vn/join/982937

Đăng ký Binance: https://www.binance.com/activity/referral-entry/CPA?ref=CPA_00GRFMQRI8

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU NHẤT:

Hướng dẫn khai thác viplus token miễn phí.

Sàn thương mại điện tử Webebuys có lừa đảo không.


Tham gia nhóm trên Zalo :https://zalo.me/g/mumaef048


 

Nhận xét