Sbiz cuộc cách mạng về giải pháp bán hàng

 


Ngày nay, sau thời gian dài bị ảnh hưởng về kinh tế do đại dịch covid19 các doanh nghiệp đã và đang trong quá trình ổn định và phát triển. Tuy nhiên nhu cầu về tiêu dùng giảm đáng kể do trong những năm qua nguồn thu nhập bị tác động nặng nề do không có công ăn việc làm thậm chí không ít người bị mất việc, nhiều doannh nghiệp phá sản hoặc thu hẹp quy mô bán hàng và sản xuất.

Các doanh nghiệp sản xuất cạnh tranh khốc liệt.

Việc chuyển giao khoa học, công nghệ ngày càng trở nên phổ biến, thị trường trong nước ngày càng có nhiều doanh nghiệp có khả năng sản xuất ra nhiều mặt hàng đa dạng về sản phẩm và ngành nghề. Người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn cả về giá và chất lượng cũng như mẫu mã sẩn phẩm. Hiện nay có nhiều doanh nghiệp đang bế tắc về đầu ra bởi sự cạnh tranh khốc liệt, hơn thế nữa đó là việc để xây dựng được một đội ngũ bán hàng và marketing sản phẩm yêu cầu doanh nghiệp cần đủ tiềm lực về tài chính và sự lãnh đạo nguồn nhân lực sao cho có hiệu quả.

Tăng trưởng doanh số khi tham gia đối tác chiến lược cùng Sbiz

Làm việc với nhiều doanh nghiệp sản xuất và phân phối sản phẩm từ nước ngoài về thị trường Việt Nam chúng tôi nhận thấy các doanh nghiệp có nguồn lực sản xuất rất lớn nhưng nguồn cung hiện nay bị canh tranh từ các doanh nghiệp lớn và chưa đủ ngân sách để xây dựng đội ngũ bán hàng, marketing cho thương hiệu và sản phẩm của mình. Nhận thấy việc kinh doanh của các doanh nghiệp là một trở ngại với các đối tác sản xuất và phân phối đó là lý do chúng tôi tạo ra sbiz với một cơ chế mở với mục tiêu xây dựng đội ngũ kinh doanh hợp tác song phương giữa nhà sản xuất và khách hàng với nhiều hình thức khác nhau như.

1. Sàn thương mại điện từ B2C

Xây dựng một sàn thương mại cho các doanh nghiệp, nhà bán hàng, tiểu thương có thể tự do tạo gian hàng và thực hiện công việc kinh doanh và quản lý sản phẩm miễn phí trên sbiz. Đồng thời có thể xây dựng và chăm sóc data khách hàng để biến họ trở khách hàng thân thiết cũng như sử dụng tất cả các sản phẩm dịch vụ đang kinh doanh.

B2C là mô hình kinh doanh phổ biến với các sàn thương mại điện tử truyền thống và chắc hẳn ai cũng đã từng mua sản phẩm thông qua hình thức này.

2. Mô hình sàn thương mại B2B2C.

Đây là thế mạnh mà Sbiz muốn gửi tới doanh nghiệp và cũng là một giải pháp hoàn toàn mới cho các doanh nghiệp sản xuất và phân phối sản phẩm độc quyền tại thị trường Việt Nam. Với hơn 3 năm xây dựng đội ngũ kinh doanh, bán hàng cùng hàng nghìn nhân viên bán hàng có mặt trên khắp các tỉnh thành cả nước. Sbiz là sản phẩm được phát triển bới Vietsmile với sản phẩm chủ lực là mạng xã hội đa phương tiện kết hợp cùng giải pháp quản lý và bán hàng cho các doanh nghiệp tiện lợi.

Mô hình B2B2C là gồm 2 hình thức :

Đăng ký gian hàng và mức chiết khấu với Sbiz khách hàng và nhân viên đối tác bán hàng của chúng tôi sẽ thực hiện việc tư vấn, kinh doanh các sản phẩm đã đăng ký và nhận lại mức chiết khấu từ đơn vị nhà cung cấp sản phẩm. Như vậy chủ shop sẽ có cơ hội sở hữu hàng nghìn nhân sự có sẵn trên nền tảng sbiz để kinh doanh và tiếp thị sản phẩm ra thị trường một cách tiết kiệm và hiệu quả.

Tăng trưởng doanh số khi tham gia đối tác chiến lược cùng Sbiz

Hợp tác chiến lược cùng sbiz để xây dựng chiến lược kinh doanh sản phẩm, sau khi thực hiện việc kiểm định chất lượng sản phẩm và các thoả thuận giữa các bên. Sbiz sẽ thực hiện các chiến dịch bán hàng gồm tư vấn bán hàng từ các chuyên gia, xây dựng kế hoạch bán hàng và phân phối sản phẩm chuyên sâu cho từng thị trường. Tạo các sự kiện hội nghị, hội thảo trực tuyến và offline, xây dựng hội nghị EMA để kết nối và gắn kết người tiêu dùng với nhà sản xuất.

Sbiz cuộc cách mạng về giải pháp bán hàng

- Không chỉ tập trung vào việc nghiên cứu phần mềm quản lý bán hàng, quản lý hàng hoá và tài chính cho các doanh nghiệp mà chúng tôi còn xây dựng một mô hình kinh doanh hiện đại với việc lấy lợi ích khách hàng làm trọng tâm phát triển lâu dài. Với đường lối nhất quán ngay từ khi thành lập Vietsmile đã và sở hữu hàng triệu khách việc dịch chuyển khách hàng trở thành đối tác bán hàng là điểm mạnh hoàn toàn khách biệt được xây dựng trong văn hoá và nền móng doanh nghiệp sbiz.

- Xây dựng và giúp khách hàng thay đổi thói quen tiêu dùng, mua sắm và kinh doanh cho từng đối tượng khách hàng thông qua chương trình đào tạo bán hàng và nắm bắt xu thế kinh doanh online để tận dụng thời gian rảnh rỗi và kiếm tiền online ngay trên chính các tài khoản mạng xã hội để tối ưu thu nhập và góp phần xây dựng kinh tế và thực hiện mục tiêu chuyển đổi số và kinh tế số 2022 - 2025 của thủ tướng chính phủ.

                                               KINH DOANH CÙNG SBIZ

Nhận xét