Tiêu Chí Lựa Chọn Công Ty Kinh Doanh Theo Mạng Để Hợp Tác Làm Việc ?


 Kinh doanh theo mạng được biết đến với nhiều điều tiếng tốt xấu khác nhau, trải qua thời gian và được sự kiểm chứng từ thực tế, ngành nghề này đã được sự công nhận và ủng hộ của xã hội. Trở thành một trong những ngành nghề tiên tiến, thu hút được nhiều người tham gia kinh doanh, giải quyết được công ăn việc làm cho nhiều người và ngày càng phát triển lớn mạnh.

Tuy nhiên, 90% những người tham gia ngành kinh doanh này không thành công, nếu có thì sự thành công cũng không thực sự lớn mặc dù họ đã cống hiến và nỗ lực rất nhiều. tiêu tốn rất nhiều thời gian, công sức và cả tài chính. Vậy lý do là vì sao?

  Tại sao trên thế giới ngành nghề này phát triển rất lớn mạnh, rất nhiều người thành công còn tại Việt Nam thì không?

 Tại sao có rất nhiều công ty về Việt Nam hoạt động, nhưng chỉ một thời gian không lâu là vắng bóng?

 Công ty nào về Việt Nam cũng nói mình là số 1, cũng nói công ty mình tốt nhất. Vậy thì tiêu chí nào để đánh giá điều đó?

 Với một người mới tham gia vào ngành nghề làm thế nào  để lựa chọn được 1 công ty tốt, tìm được một nơi để gắn bó và làm việc lâu dài, làm thế nào để đạt được sự thành công lớn tại nới đó ?

 Với kinh nghiệm nhiều năm làm kinh doanh hệ thống, trải qua nhiều thất bại lẫn thành công. mình đã rút ra được bài học cho bản thân. Ngày hôm nay xin chia sẻ lại cho cộng đồng, hy vọng mang tới cho anh em đã làm, đang làm và anh em đang tìm hiểu về ngành kinh doanh theo mạng một góc nhìn và kiến thức để giúp mọi người thành công hơn với công việc đã lựa chọn.

Tiêu chí số 1 sản phẩm: 

 

Trong kinh doanh hệ thống, sản phẩm là linh hồn của công ty nó vô cùng quan trọng trong quá trình chúng ta làm việc và phát triển công việc kinh doanh của mình. Bạn phải tự đưa ra các câu hỏi và đáp án cho mình về sản phẩm với các tiêu chí sau đây:

- Sản phẩm bạn đang cung cấp mang tới giải pháp gì cho khách hàng: chăm sóc sức khoẻ hay giá trị gì? ở cấp độ nào?

- Sản phẩm đó có đang đi đúng xu thế và nhu cầu hiện nay của thị trường hay không?

- Sản phẩm có tính tái tiêu dùng cao hay không?

- Sản phẩm có mang lại sự tiện lợi cho khách hàng không?

- Giá của sản phẩm bạn đang cung cấp có phù hợp với túi tiền của người dân không?

Tiêu chí số 2 - sơ đồ trả thưởng: 

 
 Sơ đồ trả thưởng chính là kim chỉ nam, là con đường giúp bạn đạt được sụ thành công nhanh chóng và lớn mạnh, giúp bạn về đích trong ngành kinh doanh này. 

 Lựa chọn đúng sơ đồ trả thưởng tốt là bạn đã đạt được 80% sự thành công. 

 Hiện nay trong kinh doanh theo mạng đang tồn tại 3 loại sơ đồ trả thưởng chính:

- Sơ đồ mặt trời:

 


Đây là sơ đồ trả thưởng có từ lâu đời và được nhiều công ty kinh doanh theo mạng ra đời từ 2015 trở về trước áp dụng. Với sơ đồ này thì thông thường thu nhập bị giới hạn theo số tầng và chỉ những người giỏi thực sự mới thành công lớn được. 

Chúng ta có thể phát triển hệ thống thoả sức theo khả năng nhưng chính điều đó cũng là một hạn chế trong việc hỗ trợ nhau giũa các salai trong hệ thống.






- Sơ đồ bậc thang ly khai: 


 Ra đời sau khắc phục được thu nhập giới hạn của sơ đồ mặt trời nhưng có một sự hạn chế lớn đó là bị ly khai về cấp bậc, tách nhánh ( 1 số công ty áp dụng). 

Điều này tạo ra áp lực rất lớn với người tuyến trên, tuyến trên luôn luôn phải vượt cấp hoặc doanh số lớn hơn tuyến dưới dẫn tới ôm hàng, bán phá giá... Khi những người tuyến dưới đông cấp với tuyền trên thì họ không được hưởng hoa hống từ doanh số đó. Với sơ đồ này hiện nay ít người lựa chọn để làm việc.


- Sơ đồ Hybrit ( nhị phận + mặt trời ) 

 


Đây là sơ đồ tiên tiến nhất hiện nay, tích hợp được điểm mạnh và khắc phục được điểm yếu của sơ đố mặt trời và bậc thang ly khai. Hiện nay nhiều công ty ra đời sau áp dụng và được nhiều người lựa chọn. Với sơ đồ này thì hệ thống hỗ trợ được nhau do đều được hưởng lợi từ doanh số đó, nhà phân phối dễ làm và thành công hơn.

 Tuy nhiên bạn sẽ dễ bị nhầm lẫn và mắc bẫy vào các dự án tài chính đa cấp bởi dạng sơ đồ này với các mô hình ponzi. Điều dễ nhận biết với lừa đảo là các sơ đồ đó không có max ourt thu nhập và tổng hoa hồng trả thưởng lớn hơn tổng thu nhập gói đầu vào của công ty.



Tiêu chí 3- tính xu thế:

 Công ty bạn dự đinh hợp tác, sản phẩm bạn dự đinh phân phối có đang đi đúng xu thế phát triển của thị trường của xã hội hay không?

 Có ứng dụng công nghệ internet vào trong kinh doanh : tuyển dụng, bán hàng hay không?

 Có bị giới hạn công việc kinh doanh trong phạm vi 1 nước hay 1 cùng lãnh thổ hay không?

 Có thuận tiện để làm việc và phát triển công việc hay không?

Tiêu chí 4 - tính thời điểm:


Thời điểm bạn bắt đầu xây dựng công việc kinh doanh của mình tại công ty là khi nào?

 Tình hình hiện tại công ty ra sao, sản phẩm có nhiều người biết tới chưa, thị trường phát triển thế nào, có bao nhiêu nhà phân phối đang làm việc...?

Lời khuyên cho bạn là hãy bắt đầu với 1 công ty mà ít người biết đến, đây chính là thời điểm tốt để bạn toả sáng, thể hiện tài năng, năng lực và lọt vào tốp 200 người đi đầu, Đây sẽ là những người có sự thành công lớn và tốt nhất tại công ty đó.

Tiêu chí số 5-  Ban lãnh đạo, đội ngũ team đồng hành:


- Ban lãnh đạo là những người có đủ tâm, tầm, tài, trí, tín. Những người mang trong mình sự đam mê, công hiến. có tầm nhìn xa, có chiến lược rõ ràng với mong muốn trao đi giá trị cho cộng đồng.

- Team làm việc là những người có kiến thức sâu rộng, sự nhiệt huyết, tận tình hỗ trợ đội nhóm cùng nhau tạo ra thu nhập, hoàn thiện bản thân và mang lại niềm vui trong công việc, cuộc sống.


Trên đây là những tiêu chí mà mình và ekip đã tổng hợp qua nhiều năm làm việc và trải qua trong ngành kinh doanh này. Với mong muốn trao đi giá trị cho cộng đồng và cùng nhay hợp tác chúng ta cùng xây dựng nên một đế chế, một ngành kinh doanh theo mạng tuyệt vời, thành công tại Việt Nam

          Chúc bạn lựa chọn được công ty như ý và thành công !

Cùng giao lưu, tương tác biết đâu 1 ngày nào đó chúng ta đồng hành cùng nhau. zalo 0984026897

Nhận xét