Thông báo về kế hoạch niêm yết Viplus lên sàn quốc tế

 Việc đưa một đồng tiền điện tử niêm yết lên các sàn quốc tế là một bước tiến lớn với bất kỳ một dự án tiền điện tử nào bởi đó là cơ hội cho các dự án mở rộng được lượng thành viên giao dịch và minh bạch hoá các giao dịch trên các sàn trung gian. Với Viplus mặc dù mục tiêu là 2024 tuy nhiên nhận thấy tình hình phát triển của Vietsmile là vượt mọi mục tiêu và kế hoạch mà chúng tôi đưa ra về cộng đồng và số lượng thành viên cũng như các giao dịch hằng ngày


Ngày 10/12 chúng tôi sẽ chính thức công bố sàn giao dịch đầu tiên mà chúng tôi sẽ niêm yết trước khi niêm yết Viplus lên Coinmarketcap, nơi cung cấp thông tin thị trường tiền điện tử lớn nhất thế giới. Hiện nay chúng tôi đang làm việc với đơn vị đối tác để thực hiện những công đoạn cuối cùng cho việc list VPL lên sàn giao dịch để các thành viên thuận tiện hơn trong các giao dịch trao đổi và cũng là cơ hội lớn cho các đồng tiền điện tử trong đó có viplus có cơ hội tăng trưởng về giá.

Tuy nhiên với cam kết ngay từ ban đầu, đội ngũ phát triển của chúng tôi thực hiện minh bạch hoá toàn bộ các giao dịch và quá trình phát hành viplus ra thị trường. 100% không mở bán cho bất kỳ đơn vị hay đối tác và thành viên nào, mà cách duy nhất để bạn có thể nhận được nó là thực hiện đăng ký và làm các nhiệm vụ trên mạng xã hội Vietsmile hoặc tham gia sử dụng các dịch vụ trên nền tảng Vietsmile của chúng tôi để cùng xây dựng một cộng đồng mạng xã hội phát triển bền vững và trao giá trị tới cộng đồng của chúng tôi.


Nhận xét