Bitrefund Là Gì ? Bitrefund Có Lừa Đảo Không?

 Cryptocurrency được hình thành và phát triển từ năm 2009 khi lần đầu tiên Bitcoin được tạo ra. Tuy nhiên, mãi cho đến khi đồng tiền kỹ thuật số phổ biến này bắt đầu đạt mức kỷ lục sau khi đạt mức cao nhất là 20.000 USD vàonăm 2017, nhà giao dịch bắt đầu chú ý đến tiềm năng to lớn đằng sau sự gia tăng của những thị trường có nhịp độ nhanh này. Cho dù ngày càng có nhiều người tham gia, nhưng thị trường này vẫn còn rất trẻ, biến động cao và có nhiều cơ hội cho nhà giao dịch sẵn sàng để hiểu chúng.



BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU NHẤT:
Học kiến thức nền tảng về cryptor ở đâu ?

Bitrefund là gì ?

 Để tham gia giao dịch các đồng crypto như Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Litecoin.... và các đồng tiền điện tử khác cần thông qua sàn giao dịch. 

 Bitrefund là một sàn giao dịch cryptor của Việt Nam được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2018 phục vụ nhà đầu tư giao dịch mua bán, chuyển đổi từ VNĐ sang các đồng tiền điện tử khác và ngược lại.

 Với tốc độ giao dịch nhanh chóng, độ bảo mật cao, đảm bảo sự an toàn cho tài sản của nhà giao dịch, nhà đầu tư, ngày càng có nhiều người tin tưởng và đăng ký tài khoản để giao dịch.

 Bitrefund Có Lừa Đảo Không ?

 "Bitrefund có lừa đảo không?”, “Bitrefund có uy tín không?”, “ Bitrefund có an toàn để giao dịch không?, “Bitrefund đã từng bị hack hay sập sàn chưa?,... Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm, thật khó tránh khỏi việc họ có những thắc mắc thế này vì là người mới. Vậy nên bài viết này mình sẽ chia sẻ và đánh giá chi tiết về sàn Bitrefund để cùng giải đáp câu hỏi của các bạn.

 Về vấn đề Bitrefund lừa đảo thì mình có thể khẳng định với các bạn luôn là “bitrefund chưa từng lừa đảo bất cứ khách hàng nào“. Mình đã giao dịch trên Bitrefund  hơn 3 năm nay và chưa từng bị mất tiền hay mất coin.



 Ưu Điểm của sàn giao dịch Bitrefund

 ·        An toàn: Các giao dịch Bitcoin trên Bitrefund đều được đảm bảo an toàn tuyệt đối hơn 3 năm nay chưa xuỷ ra vấn đề gì.

·        Giá rẻ: Giá mua bán Bitcoin hợp lý do cạnh tranh giữa đặt giá mua/bán của nhà đầu tư, giá mua vào và bán ra trên Bitrefund chỉ chênh lệch từ 1,5tr đến 2,5tr cho một BTC.

·        Tính thanh khoản cao: Bitrefund là sàn có khối lượng giao dịch khá lớn hiện nay tại Việt Nam.

·        Nhanh chóng: Giao dịch mua/bán cực kỳ nhanh chóng, chỉ vài giây thôi là bạn đã hoàn thành giao dịch và có thể rút tiền về. (Nếu dùng ví VNĐ)

·        Hỗ trợ ví VNĐ: Bạn có thể nạp trực tiếp VNĐ thông qua tài khoản ngân hàng Vietcombank vào ví VNĐ của Bitrefund, mình cũng khuyến nghị bạn nên sử dụng cách này.

·        Giao diện trang web Bitrefund rất thận thiện và dễ sử dụng, dù bạn là người mới tham gia thị trường cũng hoàn toàn có thể sử dụng dễ dàng.

·        Bảo mật tốt: Bitrefund hỗ trợ bạn bảo mật 2 lớp (2FA) và xác minh qua số điện thoại, khi đăng nhập và rút tiền bắt buộc phải nhập mã 2FA.

·        Hỗ trợ nhiều ngân hàng: Vietcombank vẫn là ngân hàng chính mà Bitrefund hỗ trợ, nhưng ngoài ra Remi cũng hỗ trợ các ngân hàng khác như Agribank, ACB, Techcombank, Sacombank, VPBank, Vietinbank, BIDV, MB,..

·        Hiện nay Bitrefund đang phát triển cả ứng dụng giao dịch trên điện thoại, trong thời gian tới bạn có thể mua bán BTC tại Bitrefund ngay trên chiếc điện thoại của bạn, có sẵn phiên bản cho IOS và Android.

·        Hiện nay Bitrefund đã list thêm một đồng tiền điện tử mới là Viplustoken lên sàn, đây là một đồng coin do Vietsmile phát hành vô cùng tiềm năng trong tương lai. Bạn có thể giao dịch và nắm giũ nó như một loại tài sản số.

·        Bạn cũng có thể đăng ký tài khoản và khai thác miễn phí đồng coin sàn  BFT của Bitrefund, nó sẽ là một đồng coin sàn giá trị trong tương lại gần.

        Bạn sẽ được tặng ngay 5000 BFT khi đăng ký Miễn phí tài khoản sàn giao dịch Bitrefund, Tặng thêm ngay 2000 BFT khi giới thiệu thành viên đăng ký .





Group telegram: https://t.me/bitrefund

Nhận xét