Thanh Toán Online Tại VietSmile Có Phải Lừa Đảo Không ?

 Thanh toán online được hoàn tiền hiện nay đang là xu hướng và chiến lược maketting hiệu quả của các doanh nghiệp, cửa hàng, các statup..... Hiện nay đang có rất nhiều các App, các trang thương mại điện tử sử dụng hình thức thanh toán online hoàn tiền nhưng thực chất đó là mô hình tài chính đa cấp biến tướng. Mục đích chủ yếu là lôi kéo người tham gia và xuống tiền đầu tư mà không có sản phẩm thật. 

Tuy nhiên, đối lập với những mô hình tài chính lừa đảo đó luôn luôn có những doanh nghiệp có sản phẩm thật tồn tại, mang lại lại giá trị thực cho người dùng và cộng đồng. Có thể kể đến ở đây như 1 số ví điện tử của các ngân hàng, momo, viettel pay,... Thời gian gần đây nổi lên như một hiện tượng và cái tên được cộng đồng nhắc tới nhiều nhất đó là VietSmile. Chỉ trong hơn 1 năm cho ra mắt cộng đồng tới nay VietSmile đã có 2 triệu thành viên đăng ký và sử dụng thường xuyên. Ngày càng có nhiều người  cài đặt và sử dụng tiện ích này. Cài đặt ngay



Câu hỏi đầu tiên được nhiều người đặt ra đó là VietSmile lấy tiền đâu trả cho người dùng ?

Câu hỏi rất đúng thể hiện sự quan tâm của cộng đồng đối với VietSmile, Như chúng ta đã biết, hiện nay VietSmile đã kết nối thanh toán với rất nhiều đơn vị cung cấp và thanh toán dịch vụ thiết như :

Nạp thẻ điện thoại

nạp thẻ Game

Thanh toán hoá đơn tiền điện

Thanh toán hoá đơn tiền nước

Mua vé tàu, xe

Mua vé máy bay, Đặt phòng khách sạn.

Thanh toán vay ngân hàng

Thanh toán phí Bảo Hiểm Nhân Thọ

........................

Đây đều là những dịch vụ cần thiết mà hàng ngày, hàng tháng người dân nào, gia đình nào cũng cần phải sử dụng và thanh toán.



VietSmile là đơn vị trung gian kết nối thanh toán, hiểu đơn giản chính là 1 đơn vị thu hộ các dịch vụ này và được các đơn vị này trả hoa hồng. VietsSmile sẽ trích lại 90% số tiền mà họ nhận được để trả lại cho người dùng. Vậy người sử dụng VietSmile được lợi gì khi thanh toán các dịch vụ mà VietSmile liên kết:

1- Thanh toán online đơn giản các dịch vụ moi lúc, mọi nơi.

2- Không tốn chi phí, thời gian đi lại.

3- Không rủi ro như gặp tai nạn trên đường đi, gặp vấn đề tiền giả, tiền rách, trộm cắp....

4- Có thể thanh toán mọi dịch vụ cho bất kỳ 1 ai có nhu cầu.

5- Được hoàn lại 90% tiền phí thanh toán tất cả các dịch vụ mà VietSmile kết nối bằng tiền mặt.

6- Nạp tiền, rút tiền bất cứ lúc nào từ tài khoản ngân hàng vào VietSmile và ngược lại.

7- Tiết kiệm chi phí từ việc thanh toán hoá đơn mỗi năm từ vài trăm tới vài triệu đồng.

Chỉ với 1 tài khoản miễn phí người dùng đã được sử dụng tất cả các tiện ích và dịch vụ mà VietSmile cung cấp. Điều đặc biệt là người dùng được hoàn lại một phần tiền từ chính những khoản chi tiêu của mình hàng ngày. Đây là điểm khác biệt của VietSmile so với tất cả các ứng dụng, các mạng xã hội khác hiện nay ==> Xem ngay

======================

Facebook: https://www.facebook.com/groups/vietsmileteam

Zalo : https://zalo.me/g/yhfhix091

Nhận xét