Giải Pháp Kinh Doanh Dành Cho Doanh Ngiệp & Cửa Hàng Thời Covid

Dịch COVID-19 kéo dài đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới mọi mặt đời sống, kinh tế - xã hội. Đặc biệt, cộng đồng doanh nghiệp đang bị tác động rất lớn, nhất là đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ. Để vượt qua thử thách này, nhiều doanh nghiệp đã và đang nhanh chóng chuyển đổi mô hình, tổ chức lại sản xuất, kinh doanh nhằm thích ứng với đại dịch toàn cầu.



Trong đợt dịch COVID – 19 lần thứ 4 bùng phát trở lại, dự báo số doanh nghiệp sẽ ngừng sản xuất hoặc phá sản sẽ tăng cao khó lường, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ. Đa số doanh nghiệp cho biết dịch COVID-19 đã ảnh hưởng tới việc tiếp cận khách hàng, đến dòng tiền và nhân công của họ. Số lượng lao động phải cho nghỉ việc ở mỗi doanh nghiệp do dịch bệnh COVID-19 theo khu vực kinh tế được tính toán từ số liệu các doanh nghiệp có cung cấp thông tin. Ông Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam cho biết, nếu như số lao động trong ngành du lịch năm 2019  cả nước là 2,9 triệu người thì kể từ khi dịch COVID bùng phát đến nay, gần 90% đã nghỉ việc hoặc tạm thời ngừng làm việc.
Bạn đang là chủ cửa hàng và đang đau đầu chưa biết làm thế nào để có giải pháp tốt giúp thúc đầy công việc kinh doanh hiệu quả  để mang lại thu nhập tốt cho bản thân và nhân viên của mình

Vietsmile sẽ là giải pháp giúp bạn giải quyết các vấn đề khó khăn đó. cùng tìm hiêu !

 Bạn tạo ra chương trình khuyến mãi giảm giá 50%, 40%, 30%.... hay tặng quà khủng cho khách hàng mục đích cuối cùng cũng là để khách hàng biết và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn, từ đó kích cầu người tiêu dùng mua sám và sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên đây là cách làm mà hiện nay rất nhiều chủ của hàng đang làm và hiệu quả cũng không cao.

Việc người chủ quản lý tiền và nhân viên, chương trình khuyến mãi cũng gặp không ít khó khăn, nhiều doannh nghiệp, của hàng cũng đang loay hoay đi tìm giải pháp.

Làm thế nào bạn có thể thống kê, theo dõi khách hàng đã đến của hàng của bạn bao nhiêu lần để ưu đãi hay kích cầu đới với khách hàng cũ, làm thế nào để lưu lại toàn bộ thông tin khách hàng đã tới của hàng của bạn để tiện chăm sóc và tri ân.......

Trải qua nhiều năm nghiên cứu tìm hiểu và phát triển thị trường chúng tôi thấu hiểu được những khó khăn mà doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay đang gặp phải. Chính vì vậy, chúng tôi đã nghiên cứu và ứng dụng giải pháp danh cho doanh nghiệp vào trên ứng dụng Vietsmile. Với giải pháp này , Vietsmile đã lọt vào top 20 sản phẩm tốt nhất do người tiêu dung bình chọn.


Với giải pháp này, Vietsmile chắc chắn sẽ giúp bạn gải quyết được các vấn đề đang gặp phải và còn giúp bạn tăng được lượng khách hàng mới lên từ 200-300% hoàn toàn tự nhiên - việc mà bạn đang đổ rất nhiều tiền vào chạy quảng cáo facebook hay zalo không làm được. ==>> Xem ngay



Tư vấn và hỗ trợ giải pháp trên toàn quốc: 0984026897

Group zalo: https://zalo.me/g/yhfhix091


Nhận xét