Kiếm Tiền Online Tại Nhà Miễn Phí Với VietSmile Thế Nào?

Bạn đang tìm kiếm một công việc làm thêm online không coc, không vốn, không đầu tư ... lý do đơn giản là vì

1- chưa có vốn.

2- chưa tin tưởng có thể kiếm đuược tiền từ môi trường online này.

3- Đã từng mất tiền với các dự án đầu tư online nên chỉ tìm dự án miễn phí để làm.

Ok, Khi bạn đã xác định được mong muốn như vậy thì đơn giản. Vietsmile sẽ lag giải pháp giúp bạn kiếm thêm 3-4 triệu 1 tháng hoàn toàn miễn phí nếu bạn làm việc kiên trì và chăm chỉ.

Vậy làm thế nào đạt được điều đó, cùng xem hết bài viết sau:

Bước 1: Đăng ký một tài khoản miễn phí.

Bước 2: Xác minh tài khoản vừa đăng ký


Hoàn thành 2 bước trên bạn sẽ nhận được ngay phần thưởng 3000 viplus( tương ứng 15.000đ giá vpl hiện tại).

Bước 3: Giủ đường link đăng ký tài khoản của bạn cho người khác đăng ký để tuyển Ref, bạn sẽ nhận được 2000 viplus (tương đương 10.000đ) cho một ID đăng ký miễn phí không giới hạn.

Chỉ với bước này thì nếu 1 ngày bạn chịu khó chia sẻ tù 10- 20 người đăng ký miễn phí bạn sẽ có 100-200k một ngày. Như vậy chỉ cần chịu khó quăng link, đăng bài và tuyển ref mỗi ngày bạn thì 1 tháng bạn cũng có thu nhập từ 3-6 triệu hoàn toàn miễn phí. 

Nếu bạn chưa quen với việc hỗ trợ thành viên mới thì tuyển xong và đưa họ vào Group zalo, đội nhóm sẽ có người cùng bạn hỗ trợ họ.

Group: https://zalo.me/g/yhfhix091

Bước 4: Học cách nạp, rút tiền và cách thanh toán các hoá đơn, dịch vụ mà Vietsmile liên kết. Bạn sẽ nhận được hoa hồng từ chính những hoá đơn do mình thanh toán trên ứng dụng Vietsmile. Tổng hợp các video hướng dẫn Vietsmile từ A-Z xem Tại đây

Bước 5: Đăng những bài viết giá trị là sở trường của bạn như: dạy nấu ăn ngon, nghệ thuật cắm hoá, cách làm bánh ngọt, hướng dẫn tập yoga..... trên cộng đồng Vietsmile. Nếu bài viết chất lượng và giá trị cao bạn sẽ nhận được những phần tiền do chính cộng đồng Vietsmile gửi tặng.

Trên đây là một số cách giúp bạn gia tăng giá trị và tạo thêm nguồn thu nhập trong thời kỳ dịch Covid khó khăn này. Thay vì việc lên facebook than vãn, ngồi đếm like hay chém gió, xem video một cách vô bổ thì Vietsmile là một cách giúp bạn kiếm tiền online hoàn toàn đơn giản, an toàn và không hệ luỵ
Chúc bạn thành công !

                


Tham gia đội nhóm vô địch:






Group Zalo: https://zalo.me/g/yhfhix091

Facebook: https://www.facebook.com/groups/vietsmileteam




 

Tham khảo bài viết, Kinh doanh với Vietsmile như thế nào ==> Xem tại đây

                                                     

Nhận xét